18. Phân loại các dạng content chính trên Facebook
17. Tại sao cần xây dựng một kịch bản content?
16. Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục
15. Sử dụng trình tạo nhanh Facebook để tạo quảng cáo từ A-Z
14. Cài đặt quảng cáo: Bài viết có sẵn, tạo quảng cáo
13. Cài đặt nhóm quảng cáo: Đối tượng, vị trí, ngân sách, lịch chạy
12. Cài đặt chiến dịch: Mục tiêu
11. Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán
10. Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo
9. Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook
8. Các chức năng tuỳ chỉnh trên Page cần lưu ý
7. Các hình thức đăng bài trên Page và một số mẹo đăng bài thông minh
6. Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo
5. Xây dựng một Fanpage tiêu chuẩn
4. Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook
3. Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook
2. Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group, Fanpage, Sự kiện
1. Nguyên lý hoạt động của quảng cáo Facebook là gì?
Giới thiệu khóa học
Tài liệu khóa học
Để đạt kết quả tốt nhất, bạn vui lòng TẢI TÀI LIỆU KHÓA HỌC và sử dụng trong quá trình học cũng như tham khảo trong quá trình xây dựng thương hiệu sau này. Chúc bạn đạt kết quả tốt. Bắt đầu học ngay!