Menu
Hoạch định truyền thông thương hiệu là yếu tố nòng cốt làm nên sự bền vững của doanh nghiệp.
Không chỉ đến từ nền tảng kiến thức chắc chắn, mà còn từ kinh nghiệm thực thi hiệu quả giúp gia tăng chuyển đổi, uy tín vị thế doanh nghiệp trên thương trường.
Bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần:
Phân tích toàn diện thương hiệu và xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Hiểu được quy trình xây dựng thương hiệu bài bản và hiệu quả
Xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quản trị thương hiệu bài bản, truyền thông thương hiệu hiệu quả
NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO SAO KIM GROUP
Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne.
Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG
Truyên thông thương hiệu là gì?
Vai trò hoạch định chiến lược truyền thông
Kiến thức nền tảng ( Hiểu thị trường, Quản trị thương hiệu, Tiếp thị truyền thông)
Quy trình hoạch định chiến lược truyền thông
Lộ trình xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Đề xuất chiến lược truyền thông
Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu
Chọn Kênh phương tiện truyền thông
Yếu tố then chốt thực thi chiến lược truyên thông
Nhận định ý tưởng sáng tạo
Truyền thông tích hợp
Đánh giá Kênh truyền thông tiếp cận với khách hàng
Brief Agency
Chỉ tiêu đánh giá hoạt động truyền thông
CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD
Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức
CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh, Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp
AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT
Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu
© Bản quyền thuộc Sao Kim Group – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số.