TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu bài bản, thực thi
linh hoạt, kiểm soát chặt chẽ
Đăng ký ngay

Hoạch định truyền thông thương hiệu là yếu tố nòng cốt làm nên sự bền vững của doanh nghiệp.

Không chỉ đến từ nền tảng kiến thức chắc chắn, mà còn từ kinh nghiệm thực thi hiệu quả giúp gia tăng chuyển đổi, uy tín vị thế doanh nghiệp trên thương trường.

"Truyền thông thương hiệu hiệu quả"

Bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần:

Phân tích toàn diện thương hiệu và xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Hiểu được quy trình xây dựng thương hiệu bài bản và hiệu quả

Xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quản trị thương hiệu bài bản, truyền thông thương hiệu hiệu quả

Lợi ích của khóa huấn luyện

LỢI ÍCH KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Sở hữu nền tảng kiến thức đắt giá về Truyền thông Thương hiệu
  • Biết cách tư duy, nghiên cứu hoạch định chiến lược truyền thông
  • Nắm được cấu trúc hệ thống, quy trình hoạch định chiến lược và kế hoạch truyền thông nội bộ trong các tổ chức
  • Ứng dụng mô hình, công cụ TTNB & VHDN vào thực tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của doanh nghiệp
  • Sở hữu Giấy chứng nhận từ chương trình đào tạo.

HUẤN LUYỆN VIÊN

NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO  SAO KIM GROUP 

Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.

Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.

Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne. 

Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG

Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Thanh Tuấn

NỘI DUNG TỔNG QUAN KHÓA HUẤN LUYỆN

Nội dung khóa huấn luyện 01

Truyền thông Thương hiệu

Truyên thông thương hiệu là gì?
Vai trò hoạch định chiến lược truyền thông
Kiến thức nền tảng ( Hiểu thị trường, Quản trị thương hiệu, Tiếp thị truyền thông)

Nội dung khóa huấn luyện 02

Mô hình hoạch định chiến lược truyền thông thương hiệu

Quy trình hoạch định chiến lược truyền thông
Lộ trình xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Đề xuất chiến lược truyền thông
Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu

Nội dung khóa huấn luyện 03

Thực thi Chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn Kênh phương tiện truyền thông
Yếu tố then chốt thực thi chiến lược truyên thông
Nhận định ý tưởng sáng tạo

Nội dung khóa huấn luyện 04

Đánh giá thực thi truyền thông thương hiệu

Truyền thông tích hợp
Đánh giá Kênh truyền thông tiếp cận với khách hàng
Brief Agency
Chỉ tiêu đánh giá hoạt động truyền thông

Đăng ký khóa huấn luyện
* Đăng ký thông tin ngay để được hỗ trợ

    AI NÊN THAM DỰ KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY?

    CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD

    Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức

    CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 

    Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh,  Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp

    AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT

    Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu  

    NÊN HỌC KÈM KHÓA HUẤN LUYỆN NÀO?

    Lost your password? Please enter your email address. You will receive mail with link to set new password.