Theo Báo cáo của Cục thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam, với 53% dân số mua sắm trực tuyến, thị trường TMĐT tăng trưởng 18% vào năm 2020, mở ra “sức nóng” và xu hướng phát triển mới cho doanh nghiệp
Hiểu về Xây dựng thương hiệu trên sàn TMĐT, là bước đà quan trọng để:
Để làm được điều đó, bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần 3 yếu tố:
Hiểu về toàn diện về cách vận hành của sàn thương mại điện tử tại Việt Nam & Quốc tế
Hiểu được quy trình xây dựng thương hiệu gian hàng trên sàn thương mại điện tử bài bản và hiệu quả
Tối ưu hóa gian hàng từ những chi tiết nhỏ: Thiết kế hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quản trị thương hiệu bài bản, truyền thông thương hiệu hiệu quả
NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO SAO KIM GROUP
Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne.
Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG
Tổng quan chung về sàn TMĐT
Thấu hiểu các hình thức thương mại điện tử
Xu hướng phát triển TMĐT toàn cầu và Việt Nam
Các sàn TMĐT chính tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki
Tiềm năng hiện thực hóa mô hình kinh doanh trên sàn
Công thức AIDA trên sàn thương mại điện tử
Đặt tên thương hiệu
Kể câu chuyện thương hiệu
Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu
Thiết lập phong cách thương hiệu cho gian hàng
Thiết kế giao diện gian hàng
Tối ưu hoá hình ảnh và video sản phẩm
Chuẩn hóa SEO cho gian hàng
Tối ưu hoá Listing
Xây dựng nội dung sản phẩm
Tăng các chỉ số bán hàng
Tạo các chương trình khuyến mãi
Setup quảng cáo trên sàn
Lên Mall Shopee
Lên Mall Lazada
Tổng quan vận hành shop trên sàn TMĐT
Kế hoạch phát triển shop
Kế hoạch vận hành hàng ngày/tuần/tháng
Kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm
CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD
Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức
CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh, Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp
AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT
Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu
© Bản quyền thuộc Sao Kim Group – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số.