Menu
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến Xây dựng Thương hiệu (Branding) & Marketing thực thi để phát triển doanh nghiệp.
Sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp không dừng lại ở lý thuyết, mà còn là:
Để làm được điều đó, bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần 3 yếu tố:
Nắm chắc kiến thức toàn diện về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu bài bản và hiệu quả
Xác định vấn đề, cơ hội, mục tiêu của thương hiệu, đồng thời xây dựng kế hoạch Marketing thực thi bao gồm: Kế hoạch phát triển sản phẩm mới, Kế hoạch Quảng cáo, Kế hoạch truyền thông Đa kênh
Xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quản trị thương hiệu bài bản, truyền thông thương hiệu hiệu quả.
NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO SAO KIM GROUP
Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne.
Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG
Thương hiệu & vai trò thương hiệu
Các loại thương hiệu
Cấu thành của thương hiệu
Hiểu về chiến lược thương hiệu
Nghiên cứu thương hiệu, khách hàng & đối thủ cạnh tranh
Sự thật ngầm hiểu
Xây dựng nền móng thương hiệu
Lý do các thương hiệu cần mở rộng
Các kiểu mở rộng thương hiệu
Tiêu chí mở rộng thương hiệu
Hiểu về liên minh thương hiệu
Các mô hình liên minh thương hiệu
Yếu tố quyết định thành công của liên minh thương hiệu
Danh mục sản phẩm
Vai trò của các yếu tố trong danh mục sản phẩm
Quản lý danh mục sản phẩm dưới góc nhìn tài chính & kinh doanh
Thiết kế danh mục sản phẩm
Thiết kế kiến trúc thương hiệu
Lý do các thương hiệu cần mở rộng
Các kiểu mở rộng thương hiệu
Tiêu chí mở rộng thương hiệu
Quy trình xây dựng chiến lược truyền thông
Big Idea
Các bước phát triển big idea
Phương pháp đánh giá hiệu quả thông điệp và hình ảnh truyền thông thương hiệu
Liên kết thương hiệu là gì?
Đo lường liên kết thương hiệu
Các phương pháp đo lường thương hiệu
Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá
Các yếu tố ảnh hưởng đến bảo hộ SHTT
Xây dựng tài sản thương hiệu
CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD
Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức
CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh, Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp
AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT
Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu
© Bản quyền thuộc Sao Kim Group – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số.