Menu
Lấy Khách hàng là trọng tâm đang trở thành kim chỉ nam hoạt động của nhiều doanh nghiệp.
Do đó, việc thấu hiểu suy nghĩ ẩn sâu của khách hàng để đưa ra chiến lược thương hiệu và trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần:
Nắm chắc kiến thức, phương pháp để thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
Phân khúc khách hàng mục tiêu, ứng dụng thực tế về mô hình đưa ra quyết định khách hàng
Áp dụng Cách phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành trình khách hàng vào doanh nghiệp
NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO SAO KIM GROUP
Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne.
Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG
Hiểu về insight khách hàng?
Vai trò của việc thấu hiểu khách hàng
Phương pháp phân tích insight khách hàng áp dụng vào doanh nghiệp
Công cụ phân tích nghiên cứu insight khách hàng
Hiểu về phân khúc khách hàng
Case study thực tế về nghiên cứu insight khách hàng thành công
Mô hình nghiên cứu insight khách hàng
Cách tiếp cận thị trường, hiểu ngành hàng, thị trường, đối thủ và nội tại doanh nghiệp
Cách khai thác sâu về insight khách hàng từ thông tin nghiên cứu
Áp dụng thông tin nghiên cứu vào bài toán doanh nghiệp
Hiểu về hành trình khách hàng
Quy trình & Các phương pháp xây dựng hành trình khách hàng hiệu quả
Cách đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động kinh doanh & thương hiệu dựa trên hành trình khách hàng
CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD
Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức
CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh, Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp
AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT
Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu
© Bản quyền thuộc Sao Kim Group – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số.