KHÓA HUẤN LUYỆN
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Hiểu khách hàng thực sự của bạn là ai, họ đang xuất hiện ở đâu
và điều gì khiến họ quyết định mua sản phẩm của bạn
Đăng ký ngay

Lấy Khách hàng là trọng tâm đang trở thành kim chỉ nam hoạt động của nhiều doanh nghiệp.

Do đó, việc thấu hiểu suy nghĩ ẩn sâu của khách hàng để đưa ra chiến lược thương hiệu và trải nghiệm khách hàng hiệu quả

"Thấu hiểu khách hàng mục tiêu"

Bất kỳ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG cũng cần:

Nắm chắc kiến thức, phương pháp để thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)

Phân khúc khách hàng mục tiêu, ứng dụng thực tế về mô hình đưa ra quyết định khách hàng

Áp dụng Cách phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành trình khách hàng vào doanh nghiệp

Lợi ích của khóa huấn luyện

LỢI ÍCH KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Sở hữu kiến thức đắt giá về Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
  • Biết cách phân tích, nghiên cứu về phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Cách tiếp cận thị trường, hiểu ngành hàng, thị trường, đối thủ và nội tại doanh nghiệp, khai thác sâu về insight khách hàng
  • Ứng dụng mô hình hành trình khách hàng vào thực tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của doanh nghiệp
  • Sở hữu Giấy chứng nhận từ chương trình đào tạo

HUẤN LUYỆN VIÊN

NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO  SAO KIM GROUP 

Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.

Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.

Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne. 

Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG

Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Thanh Tuấn

NỘI DUNG TỔNG QUAN KHÓA HUẤN LUYỆN

Nội dung khóa huấn luyện 01

Thấu hiểu khách hàng mục tiêu

Hiểu về insight khách hàng?
Vai trò của việc thấu hiểu khách hàng
Phương pháp phân tích insight khách hàng áp dụng vào doanh nghiệp
Công cụ phân tích nghiên cứu insight khách hàng

Nội dung khóa huấn luyện 02

Mô hình nghiên cứu insight khách hàng

Hiểu về phân khúc khách hàng
Case study thực tế về nghiên cứu insight khách hàng thành công
Mô hình nghiên cứu insight khách hàng

Nội dung khóa huấn luyện 03

Cách thức thấu hiểu Khách hàng mục tiêu

Cách tiếp cận thị trường, hiểu ngành hàng, thị trường, đối thủ và nội tại doanh nghiệp
Cách khai thác sâu về insight khách hàng từ thông tin nghiên cứu
Áp dụng thông tin nghiên cứu vào bài toán doanh nghiệp

Nội dung khóa huấn luyện 04

Xác định & Tối ưu hành trình khách hàng

Hiểu về hành trình khách hàng
Quy trình & Các phương pháp xây dựng hành trình khách hàng hiệu quả
Cách đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động kinh doanh & thương hiệu dựa trên hành trình khách hàng

Đăng ký khóa huấn luyện
* Đăng ký thông tin ngay để được hỗ trợ

    AI NÊN THAM DỰ KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY?

    CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD

    Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức

    CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 

    Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh,  Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp

    AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT

    Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu  

    NÊN HỌC KÈM KHÓA HUẤN LUYỆN NÀO?

    Lost your password? Please enter your email address. You will receive mail with link to set new password.