Menu
Văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết tất cả thành viên trong doanh nghiệp để mỗi nhân viên hãnh diện khi được làm việc và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp, đồng lòng, chung sức hết mình vì:
Để làm được điều đó, tổng hòa sức mạnh từ chủ doanh nghiệp CEO, BOD, Trưởng các bộ phận đến Cán bộ chuyên trách Nhân sự, Truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp cần đến 3 yếu tố:
Nắm được cấu trúc hệ thống, quy trình hoạch định chiến lược và kế hoạch truyền thông nội bộ trong các tổ chức
Hiểu được quy trình xây dựng thương hiệu gian hàng trên sàn thương mại điện tử bài bản và hiệu quả
Ứng dụng mô hình Văn hóa doanh nghiệp vào thực tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của doanh nghiệp
NGUYỄN THANH TUẤN – Founder/ CEO SAO KIM GROUP
Ông Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyên môn của Ông Tuấn là branding và marketing. Ông có bằng thạc sĩ chuyên ngành Marketing & Sales Services của Trường ESCP Europe & Trường Paris Sorbonne.
Đồng thời, Ông Tuấn là Giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học Marketing tại CFVG
Văn hoá là gì?
Các loại hình văn hoá
Văn hoá doanh nghiệp là gì?
Vai trò của VHDN đối với tổ chức
Phương pháp nhận diện văn hoá doanh nghiệp
Công cụ khảo sát nhận diện VHDN
Phân tích cấu trúc và các tầng văn hóa trong tổ chức
Nhận biết các cấu trúc “nổi” và “chìm” của văn hoá
Giá trị văn hoá: Các yếu tố hữu hình & yếu tố vô hình
Kiến trúc nền móng & hệ thống tư tưởng chủ đạo (hệ giá trị, hệ quy ước,…)
Xây dựng các trụ cột trong Sổ tay/Cẩm nang VHDN
8 bước tiến hành điều chỉnh văn hoá doanh nghiệp.
Khung Sổ tay văn hóa doanh nghiệp
Ứng dụng Sổ tay văn hóa doanh nghiệp
Truyền thông nội bộ & truyền thông đại chúng
Quy trình lập kế hoạch truyền thông nội bộ
Tổ chức bộ máy truyền thông nội bộ
Các phương pháp truyền thông nội bộ hiệu quả
Phương pháp truyền thông qua Mascot
Các phương pháp xây dựng Content trong truyền thông nội bộ
Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông văn hoá doanh nghiệp
Sử dụng Gamification trong truyền thông nội bộ
CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO, BOD
Doanh nhân, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo các tổ chức
CẤP QUẢN LÝ & BỘ PHẬN THỰC THI TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Trưởng phó phòng & Bộ phận Kinh doanh, Truyền thông, PR Marketing, Hành chính, Nhân sự, Truyền thông Nội bộ doanh nghiệp
AGENCY CHUYÊN NGHIỆP VỀ QUẢNG CÁO, DIGITAL, CONTENT
Lĩnh vực triển khai thực thi truyền thông thương hiệu
© Bản quyền thuộc Sao Kim Group – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số.